top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảQuốc tế Cần Thơ PK Đa khoa

Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ - Địa chỉ “VÀNG” trong khám chữa bệnh uy tín ở Cần Thơ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ là hệ thống y tế đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn. Nhiều năm qua, Hệ thống y tế Phòng khám Đa khoa 163 Nguyễn Văn Cừ đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ với sự đánh giá cao từ người bệnh. 



Sứ mệnh và Tầm nhìn 

Trải qua rất nhiều năm hình thành phát triển Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ với những bước chuyển mình lớn được đánh giá cao, trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo bệnh nhân và khách hàng tin chọn. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ không ngừng đầu tư đồng bộ nhân lực, và vật chất.

- Vị trí thuận tiện

- Hơn 200.000 bệnh nhân tin tưởng khám chữa bệnh mỗi năm

- Chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh lý phức tạp.

- Đa dạng các chuyên khoa và gói khám

- Hệ thống công nghệ, thiết bị, phòng ốc và cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện nghi.

- Chi phí điều trị hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu

- Chính sách hỗ trợ bảo hiểm y tế

- Thủ tục thăm khám bệnh, nhập viện nhanh chóng chính xác

- Sẵn sàng đáp ứng, tư vấn, hỗ trợ 24/7



Sứ mệnh :

- Với người bệnh: đặt lợi ích, sức khỏe của người bệnh là mục tiêu hàng đầu; chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp trong việc khám chữa bệnh là kim chỉ nam quan trọng; Sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh là thước đo thành công; Chăm sóc người bệnh tận tâm như người nhà, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ sâu sắc với người bệnh và gia đình.  

- Với xã hội: chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của nền y học nước nhà với tinh thần phụng sự nhân dân, giữ vững y đức, thượng tôn pháp luật, đạo đức xã hội.

- Với cán bộ, nhân viên: không ngừng mang đến những cơ hội nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển sự nghiệp cho cán bộ, nhân viên; xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và văn minh.



Tầm nhìn :

Với phương châm “Y đức hàng đầu – Vươn tầm quốc tế”, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ đặt mục tiêu phát triển thành một trong những bệnh viện khám chữa bệnh hàng đầu trong cả nước, là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành để không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân, góp phần phát triển nền y học nước nhà.

Chăm sóc bệnh nhân – thế mạnh nổi bật tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ

Cũng tại hệ thống y tế Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ, khâu chăm sóc luôn là thế mạnh được người bệnh đánh giá cao. Tại đây, bệnh nhân được đặt lịch thăm khám theo mong muốn, tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình thăm khám, được hỗ trợ khi có bất kỳ yêu cầu nào, và được chăm sóc sau khám qua hệ thống tổng đài. Sự hòa nhã của đội ngũ cán bộ nhân viên luôn mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái. “Khám bệnh bằng trái tim – Giao tiếp bằng nụ cười” là phương châm trong mọi dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ. Với phong cách thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, quá trình thăm khám và nằm viện của người bệnh sẽ trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.



Với những thành quả đáng tự hào, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cần Thơ đang được kỳ vọng trở thành một trong các đơn vị dẫn đầu trong hệ thống y tế của Việt Nam.


2 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page